Những Doanh Nghiệp vĩ đại thường có một điểm chung đó là Được Khách Hàng Hâm Mộ. Nếu không, điều ngược lại sẽ xảy ra.
Thực tế, rất nhiều Doanh nghiệp phá sản hoặc dừng hoạt động chỉ sau 1-2 năm thành lập. Phần lớn trong số họ chưa thực hiện chăm sóc khách hàng, hoặc nếu có thì chưa hiệu quả.
Khách hàng là người trả lương cho bạn. Danh sách khách hàng chính là TÀI SẢN, là KHO BÁU của doanh nghiệp. Đặc biệt là khách hàng cũ, khách hàng trung thành, rồi đến khách hàng TIỀM NĂNG.
Thống kê cho thấy, tỉ lệ những doanh nghiệp còn "tồn tại" theo thời gian:
- 1-2 năm đầu: 50%
- 3 năm: 35%
- 4 năm: 21%
- 5 năm: 11%
- 10 năm: dưới 2%
Cho thấy việc duy trì lượng khách hàng trung thành là điều không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp.